Friday, October 3, 2014

Phương Đông thương hiệu hàng đầu về sản xuất, cung cấp và sửa chữa thang máy tốt nhất tại Việt Nam

Công ty Cổ phần công nghệ thang máy Phương Đông là doanh nghiệp chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bao tri thang may, thang may tai khach, thang may tai hang, thang may gia dinh.
Qua nhiều năm hình thành và phát triển, với đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.


Công ty ngày càng khẳng định được vị thế trong thị trường thang máy Việt Nam.…Ngoài ra còn là thương hiệu được nhiều công ty, các nhà máy sản xuất, hộ gia đình tin dùng, xí nghiệp, đối tác chiến lược....tin tưởng, đánh giá cao về trang thiết bị hiện đại.


Hiện nay, cùng với sự phát triển và canh trạnh mạnh mẽ trên thị trường. Phương Đông luôn tin rằng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ưng ý với giá cả phù hợp nhất. Đẹp, tinh tế, chất lượng luôn là niềm tự hào về sản phẩm chúng tôi.


Phục vụ con người và các tòa nhà với sự vận hành bền bỉ và êm ái. Thiết kế nội thất thang may tinh xảo tạo không gian tuyệt hảo đảm bảo cho sự sang trọng trong các tòa nhà. Dù cho sử dụng với mục đích nào thang máy Phương Đông luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sua chua thang may tận nơi giá tốt.
Địa chỉ: 275 QL 13 cũ, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức.
Website: thangmayphuongdong.com.vn
Hotline: (028) 3620 0715 - 096.330.9867(A.Phong)
Email: info@thangmayphuongdong.com.vn

0 comments:

Post a Comment