Tuesday, November 4, 2014

Chuyên cung cấp, sữa chữa thang máy chính hãng uy tín, chất lượng

Thang máy Phương Đông là đơn vị chuyên sản xuất - cung cấp - lắp đặt: Thang máy tải khách, thang máy dùng cho gia đình, cho biệt thự, cho nhà cải tạo...Và đảm nhận cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngành thang máy và thiết bị nâng chuyển chuyên dụng với máy móc, thiết bị chính hãng của một số hãng uy tín trên thế giới.
 Năng động – sáng tạo trong mọi điều kiện, Thang máy Phương Đông sẵn sàng đón nhận mọi yêu cầu cần được giải quyết của khách hàng về các vấn đề liên quan: tư vấn kỹ thuật xây dựng hố, cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc sửa chữa thang cũ hiệu quả và kinh tế. Tổ chức hậu mãi chu đáo, tận tình và một chế độ bảo trì – bảo dưỡng thích hợp (đúng kỹ thuật, an toàn kỹ thuật, an toàn cho người sử dụng).
 
Chúng tôi hân hạnh được tham gia cung cấp các dịch vụ cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao với một giá thành hợp lý, đồng thời cam kết thực hiện và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kỹ thuật, chất lượng cũng như một dịch vụ chăm sóc tốt nhất theo yêu cầu của chủ đầu tư đề ra.
Sản phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc chính:



Liên hệ: Hotline lắp đặt: 096.330.9867 (A.Phong)
Email: info@thangmayphuongdong.com.vn
Mọi thông tin về thang máy hỗ trợ 24/24: 

0 comments:

Post a Comment