Friday, November 23, 2012

VietGate - Nơi đăng ký du học lý tưởng

Giới thiệu chung về VietGate


Trung tâm thông tin Giáo dục Vietgate là đơn vị đại diện cho hơn 100 trường danh tiếng trên thế giới, được thành lập với mục tiêu trở thành nơi cung cấp thông tin về các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, các dịch vụ tư vấn du học chuyên nghiệp, trung thực và hiệu quả cao cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí quan trọng trong các tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam và nước ngoài, Ban Giám Đốc Vietgate mong muốn mang tất cả kinh nghiệm và nhiệt tâm để tiếp sức cho học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện thành công kế hoạch học tập tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến từ bậc phổ thông đến đại học và sau đại học.

Vietgate luôn đồng hành cùng các bạn!

Thị trưởng Thành phố Sheffied (Anh) tiếp đại diện Vietgate tại văn phòng Thị trưởng 
CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI VIETGATE
I. TƯ VẤN DU HỌC:
a. Tư vấn du học
1.    Vietgate là tổ chức tư vấn du học được chính thức công nhận bởi các cơ quan giáo dục của các nước: British Council (Anh Quốc), AEI (Úc), CEC (Canada), US Commercial Services (Mỹ), STB (Singapore) và MEPB (Malaysia).

2.  Cung cấp thông tin trung thực, đầy đủ về những tài liệu liên quan đến  khoá học, trường học, bằng cấp cũng như phong tục tập quán, luật pháp, đất nước, con người nơi bạn sẽ đến.

3.   Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí

4.   Tìm hiểu nguyện vọng của học sinh và gia đình để giúp học sinh chọn lựa được ngành học, trường phù hợp năng lực và khả năng tài chính của gia đình.

5.   Hỗ trợ học sinh làm các thủ tục chuẩn bị du học như là cầu nối giữa gia đình và nhà trường để bổ túc những giấy tờ cần thiết trước khi đi học.

6.   Hoàn tất hồ sơ học và xin visa.

7.   Hướng dẫn hoặc giúp đỡ (nếu có yêu cầu) về việc chuyển tiền của phụ huynh cho con ở nước ngoài.

8.   Sắp xếp chỗ ở, đưa đón sân bay, làm thủ tục nhập học, giúp học sinh mua BHYT đồng thời hướng dẫn mọi thủ tục giấy tờ và khúc mắc gặp phải trong cuộc sống cho học sinh trong thời gian học tập ở nước ngoài . Bên cạnh đó, Vietgate sẽ thường xuyên liên lạc với nhà trường về tình hình học tập của học sinh và thông báo tới gia đình khi có yêu cầu.

9.   Hỗ trợ tìm việc làm thêm trong kỳ nghỉ hè, giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp (nếu có nhu cầu).

10. Giúp đỡ phụ huynh làm thủ tục sang thăm con (nếu có nhu cầu).

 b.Tư vấn tài chính

Tư vấn tài chính đóng vai trò quyết định đối với một kế hoạch du học thành công. Các chuyên viên tư vấn của Trung tâm sẽ tư vấn tài chính để đạt hiệu quả khi xin visa gồm các bước sau:

-  Lên kế hoạch du học, nêu rõ tất cả các khoản chi phí cần thiết gồm: phí hành chính, dịch thuật, ghi danh, đặt cọc, phí chuyển thư đi

   nước ngoài, lệ phí visa, hộ chiếu, phí khám sức khỏe, vé máy bay, phí thuê chỗ ở, học phí và chi phí sinh hoạt

-  Dựa trên bản kế hoạch chi phí, tư vấn trường học và khóa học phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.

-  Tư vấn chứng minh tài chính: nên mở sổ tiết kiệm hoặc vay tiền như thế nào, ở ngân hàng nào, các khoản phí ra sao…

-  Cách thức thanh toán các khoản phí, học phí và sinh hoạt phí: thời điểm thanh toán, phí chuyển tiền, số tiền

  thanh toán ở mỗi lần, bằng tiền mặt hay chuyển khoản, bankdraft hay thẻ tín dụng…

II. CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH TĂNG CƯỜNG

Ngày nay,  tiếng Anh là công cụ giúp rất nhiều người tiếp cận với những nguồn tri thức mới trên thế giới, giúp thành công hơn trong công việc…Tiếng Anh đang được dạy và học ở hầu hết các quốc gia. Tuy nhiên, để học tốt một ngoại ngữ,nói chung và tiếng Anh nói riêng người học cần có phương pháp và môi trường học hiệu quả.

 Trung tâm Giảng dạy tiếng Anh Hội đồng Anh Việt Nam, một tổ chức uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực này đã có nhiều tài liệu đề cao vai trò tích cực của giáo viên/ học viên trên lớp kết hợp việc học tiếng Anh tại nhà. Chính vì vậy, với những nỗ lực của mình chúng tôi hy vọng cùng với các tổ chức uy tín và các bậc phụ huynh xây dựng một phương pháp dạy và học hiệu quả để giúp các em học sinh có nhu cầu học tiếng Anh cũng như các em chuẩn bị đi du học sẽ học tốt tiếng Anh hơn.

Chúng tôi cũng có tham vọng giúp các cháu có niềm say mê học tập, xây dựng thói quen tự học tại nhà để yêu thích các môn học khác trong chương trình chính khóa. Quý phụ huynh sẽ là nguồn động lực để giúp các em tự học ở nhà ngoài những giờ học ở trường.

Quý vị phụ huynh cũng cần lưu ý là khi có niềm say mê trong học tập các em sẽ học tốt hơn. Phương pháp học tập hiệu quả này sẽ được áp dụng trong tất cả môn học.

III. CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG NGHIỆP

Bản kế hoạch nghề nghiệp chính là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa tương lai chính mình. Thông qua việc đánh giá lối sống, sở thích, sự đam mê, kỹ năng, tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, bản kế hoạch này sẽ chỉ cho bạn thấy con đường tối ưu nhất để đạt được mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai, chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi muốn giới thiệu một công cụ test rất chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn đúng nghề nghiệp cho mình. Bài trắc nghiệm hướng nghiệp Myers-Briggs Type Indicator (MBTI)

Đại diện Vietgate đến thăm nơi ở và học tập của các du học sinh Mỹ

0 comments:

Post a Comment