Wednesday, January 22, 2014

Cung cấp sản phẩm kệ cho siêu thị giá rẻ 2014

Hiện này Công ty TNHH CHIÊM HOA có trên 100 chủng loại sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cho thị trường trong nưới và xuất khẩu bao gồm:

1.    Sản phẩm phục vụ cho siêu thị cửa hàng
-    Kệ trưng bày hàng tiêu dùng
-    Kệ sách
-    Kệ kim khí điện máy
-    Kệ siêu thị
-    Kệ quần áo thời trang
-    Kệ mỹ phẩm
-    Xe đẩy siêu thị
-    Xe trung chuyển hàng hóa trong kho
-    Xe trưng bày hàng hóa…
-    Ngoài ra còn có đầy đủ các phụ kiện, vật tư trong siêu thị và cửa hàng như kệ trưng bày rau củ quả, giỏ đựng hàng khuyến mãi, giỏ mì gói, khung bảng giá, móc treo các loại…

2.    Sản phẩm phục vụ cho kho hàng
-    Kệ chứa hàng trọng tải cao
-    Kệ chứa hàng trọng tải trung bình
-    Sàn chứa hàng…

3.    Sản phẩm phục vụ cho nhà vườn , biệt thự và nông trại
-    Khung bông
-    Giỏ đựng cỏ
-    Giá đở ống nước
-    Giá đở bàn treo…

4.    Vật dụng trong nhà
-    Giỏ đựng quần áo
-    Rổ đựng chén dĩa
-    Giàn phơi đồ
-    Thùng thư….

http://chiemhoa.vn/components/com_jshopping/files/img_products/New_Picture.png 

Sự thành công của CÔNG TY TNHH CHIÊM HOA là sự kết tinh bằng ý tưởng luôn sáng tạo, mạnh dạng đầu tư đổi mới của người chủ sáng lập và một đội ngủ quản lý trẻ, năng động, nhiệt huyết, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trưởng đại học. Cùng sát cánh là một đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo bài bản từ các trường cao đẳngdạy nghề và tay nghề ngày càng được nâng cao nhờ tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm gắn bó với ngành nghề.

 Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động được tốt nhất là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty, khoảng 40% diện tích mặt bằng dùng để xây dựng khuôn viên cây xanh thoáng mát và nhà ở cho công nhân. Hàng năm công ty đều dành một khoản kinh phí để đào tạo, nâng cấp trình độ chuyên môn, tay nghề cho nhân viên. Các chương trình tham quan kết hợp từ thiện vào các dịp lễ tết được công ty duy trì thường xuyên

    Công Ty TNHH CHIÊM HOA đặt ra mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp kệ, phụ kiện, dụng cụ nhà vườn cho siêu thị, kho hàng, nông trại, biệt thự bao gồm thị trường trong và ngoài nước để đạt được mục tiêu đặt ra, Công ty TNHH CHIÊM HOA rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng trong nước cũng như các đối tác nước ngoài.

    Công ty TNHH CHIÊM HOA cũng xin chân thành cảm ơn sự ưu ái, quan tâm đặt biệt của quý khách hàng đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua.

 Địa chỉ:  Khu phố Hòa Lân 2, Phường Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0650 3 747 086 - Website: chiemhoa.vn - Liên kết: du lich thai lan'blog

0 comments:

Post a Comment