Sunday, February 16, 2014

Nội thất Hòa Phát giá rẻ 2014!^^

Công ty Cổ phần Nội thất Đông Sài Gòn gửi đến Quý Công ty những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý Công ty luôn đạt được hiệu quả cao và thành công trong công việc.


Kính thưa quý Công ty, trong sự hối hả của công việc và cuộc sống, chúng ta đôi lúc cảm thấy thật mệt mỏi và căng thẳng. Những lúc như vậy, người ta thường khát khao tìm đến một nơi bình yên, có người thì chọn về văn phòng làm việc, có người lại chọn về ngôi nhà thân yêu để cố gắng tìm cho riêng mình một không gian yên tĩnh nhất để lấy lại cân bằng. Do đó, một không gian được bố trí hài hòa và hợp lý là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hưng phấn và cảm giác thoải mái trong những giờ làm việc mệt mỏi, nơi mà những nhân viên có thể cảm nhận như một ngôi nhà thứ hai của mình. Điều đó tạo nên luồng sinh khí mới, góp phần xây dựng một tác phong làm việc chuyên nghiệp và theo kịp thời đại.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đầy kinh nghiệm và tâm huyết, ĐSG Furniture luôn sẵn sàng chia sẻ và đồng hành để phục vụ  Quý Khách Hàng một cách tốt nhất. Đó là kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động của chúng tôi.


Nội thất Đông Sài Gòn chuyên cung cấp: noi that van phong, bàn làm việc, thiet ke noi that,...


Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Công ty. Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn, phục vụ tin tưởng và hài lòng nhất. Sự gõ cửa của các bạn là niềm tự hào của chúng tôi!

CÔNG TY NỘI THẤT HÒA PHÁT TP.HCM

Địa Chỉ : 718/53D Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Số Điện Thoại : 08.37273093 – 37271714 – 37271715 – Fax : 08.37273095
Hot Line : 0908.597.705
Website : noithatdongsaigon.com

0 comments:

Post a Comment