Saturday, April 12, 2014

Nội thất Đông Sài Gòn bền đẹp chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam

Nội thất Đông Sài Gòn là một Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn - Thiết kế - Thi công trang trí nội thất, cùng với sự kết hợp tính phong thủy trong không gian làm việc một cách khoa học và chu đáo, chúng tôi cam kết sẽ mang lại một không gian làm việc thật thoải mái và tiện nghi, góp phần mang lại hiệu quả cao cho công việc của quý Công ty, hướng tới thành công và thắng lợi lớn.

Chúng tôi chuyên cung cấp: noi that van phong, ban lam viec, thiet ke noi that,ban hoa phat,ghe hoa phat,noi that truong hoc,ban ghe hoc sinh, ban ghe hoa phat,ghế văn phòng, tủ tài liệu, tủ hồ sơ,  bàn ghế văn phòng, bàn làm việc nội thất văn phòng,  bàn Hòa Phát,  ghế hòa phát,  bàn ghế học sinh,  bàn ghế hòa phát....
 


Như quý vị đã biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều Công ty hoạt động trên lĩnh vực này, tuy nhiên họ chỉ thiết kế và làm mới chứ không nhận sửa chữa, hoặc các dịch vụ sau bán chưa đáp ứng được yêu cầu. Đánh giá được tầm quan trọng này, với mục tiêu phát triển bền vững, tôn chỉ của chúng tôi là sản phẩm và dịch vụ sau bán là điểm mấu chốt quyết định sự thành công của một Doanh nghiệp. Chúng tôi xác định luôn đi theo hướng “thị trường ngách” và vận dụng triệt để vào chiến lược kinh doanh của mình.

Website: noithatdongsaigon.com
Hotline: 0909 696 145

0 comments:

Post a Comment