Saturday, July 26, 2014

Thời trang Ba Lan hàng hiệu, giá cực sốc 2014

 Wolka24 Fashion đã trở thành một thương hiệu thời trang Ba Lan được các quý cô trên toàn quốc ưa chuộng , bởi những thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự vừa đáng yêu để dạo phố(Wólka kosowska obuwie).


Với việc thường xuyên cho ra những mẫu thiết mới, chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, Wolka24 Fashion luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng(Wólka kosowska).
 
Ngoài ra, Wolka24 Fashion còn không ngừng phát triển về mảng thời trang phụ kiện  với những mẫu giày dép, túi xách cá tính với phương châm " tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ ở bất cứ nơi đâu họ xuất hiện"(Wólka kosowska hurt). 


Wolka24 mang đến các mẫu thời trang nổi bật: Thiết kế với những nét chấm phá nhẹ nhàng cùng những đường cắt cúp tinh tế, cách phối màu sắc độc đáo(Hurtownie wólka kosowska). 
Chất liệu cao cấp: silk, lụa, voan, cotton, thun lạnh.... Áp dụng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý phom dáng công phu và tính thủ công tỉ mỉ trong từng chi tiết. Không gian rộng rãi trưng bày nhiều mẫu mã đa dạng. Giá tốt so với chất lượng(Wólka kosowska hurtownie).

Website: wolka24.pl
Hotline: (+48) 729 673 735 

0 comments:

Post a Comment