Thursday, March 12, 2015

Thi công, lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ

Công ty TNHH TM- DV-VƯỜN ĐÀO chúng tôi là một trong những công ty Việt Nam chuyên nhập  khẩu, cung cấp, thiết kế,lắp đặt các hệ thống nhằm giúp bạn có thể an tâm về vấn để an toàn mà không phải lo về nạn trộm cắp, cháy nổ, xì gas, ngay cả trong khi ngủ.


Dịch vụ của chúng tôi:
Bạn muốn quan sát– bảo vệ an toàn khắp mọi nơi trong công ty, công xưởng hay nhà riêng của mình?
+ Thi công, lắp đặt hệ thống camera quan sát.
+ Hệ thống báo trộm, báo động, chống đột nhập.
+ Hệ thống báo cháy tự động
+ Tổng đài điện thoại.
+ Chuông cửa màn hình – Bộ đàm – Vi tính.
+ Hệ thống chống sét, hệ thống âm thanh.
+ Đầu thu KTS.
Với hệ thống giám sát công nghệ  cao, camera không chỉ dừng lại ở quản lý nội bộ, quản lý trong phạm vi hẹp mà còn có thể quản lý từ xa. Thiết bị sẽ tự động cảnh báo khi có đột nhập, tự động gửi tin nhắn cảnh báo tới điện thoại của chủ nhà, tự động ghi hình khi phát hiện chuyển động trong vùng theo dői, tự động quét các góc độ theo chương trình đặt trước....

Với phương châm hoạt động, “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, Công ty TNHH TM- DV-VƯỜN ĐÀO  luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự tin tưởng, an tâm và hài lòng ở dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo trì của chúng tôi.
Chúng tôi đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua các thiết bị lắp đặt hệ thống camera sẽ được miễn phí lắp đặt hoàn toàn.

Hotline: 0963.309.867 - A.Phong (Tư vấn hoàn toàn miễn phí và giảm giá khi lắp đặt)

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM- DV-VƯỜN ĐÀO
ĐT: (08) 3955 97 83

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, KHẢO SÁT TẬN NƠI.

0 comments:

Post a Comment